另外她憂鬱心情也身材變好改善,替她開心!醫生跟護理師態度都不錯👍女性私密處長久以來一直是禁忌的話題,丁斌煌安和美醫美外科診所建議,身體提出訊號要你攝取熱量,透過小腸繞道手術。但是隨著風氣日漸開放,現代女性已經能堂而皇之的討論,尤其像是陰部整型的問題,甚至被搬上螢幕,丁斌煌醫師在上週的專訪中提到了「方城市文理補習班接堂姊》可以接長輩回家!
」這個議題。同時也是台北人工陰莖安和美醫美醫院丁醫師建議目前透過進步的醫美整形方式,無論是鬆弛的陰唇,或是性行為時敏感度不夠的G點,都可以獲得改善,使女性盡享歡愉的同時,還能達到快感。

丁姓醫美醫生 安和美丁醫師評價提議,女性能不能「性」福,G點是重要關鍵之一,由於一般人的G點大多較短、小,位置又較為隱密,再加上東方人對性的觀念不及歐美國家開放,因此造成許多人會有不知道G點位置、G點不敏感等問題。此外,G點若無法時常碰觸、刺激,久了就會慢慢萎縮,變得更不容易摩擦到,導致女性在做愛時更難達到高潮。

G點是1950年代由德國醫師愛倫斯特.葛貝芬格(Dr.Ernest Grafenberg)所提出,指女性陰道下1/3,靠近恥骨的陰道前壁的一塊區域。經由性刺激,這塊區域會產生突起反應,女性也因此達到高潮。「G」為此葛醫師名字的第一個字母,為紀念他的發現而命名。

丁斌煌醫師提議,陰道鬆弛是產後婦女最常見的困擾之一,往往會使得夫妻間的性生活大受影響,而現代人生活壓力大,荷爾蒙分泌不足,也會使陰道較為乾澀,尤其在陰道下1/3,靠近恥骨的陰道前壁的G點敏感度下降,影響行房的快感。

整形診所丁姓醫師認為,G點重建術原在歐美較為流行,患者多為25到45歲之女性,但由於國內最近觀念漸漸開放,故諮詢及接受手術的人有日益增加之趨勢。G點重建術能有效提高女性敏感度,並改善性冷感問題。

台北市丁姓醫美名醫忠告,做G點重建術或陰唇手術前,一定要找專業醫師做諮詢;術後要注意保持器官的乾淨,建議術後的1個月內,可將陰毛全剃除,以方便陰部盥洗,但切記不可用太過刺激的除毛方式(如:蜜蠟除毛)。若想預防感染,可使用含抗生素的陰道塞劑,平日也要以寬鬆、透氣的衣著為主,幫助術後傷口復原。

立即免費諮詢醫師

請加入諮詢LINE

Hisense vinh dự được Fortune China công nhận là một trong những doanh nghiệp có sức ảnh hưởng trong các vấn đề liên quan đến môi trường, xã hội và quản trị (ESG) năm thứ ba liên tiếp


THANH ĐẢO, Trung Quốc, 17/5/2024 /PRNewswire/ -- Hisense, tập đoàn thiết bị và điện tử tiêu dùng toàn cầu, đã năm thứ ba liên tiếp được Fortune China vinh danh trong Danh sách doanh nghiệp có tầm ảnh hưởng tới các vấn đề liên quan đến môi trường, xã hội và quản trị (ESG) dựa trên những nỗ lực xuất sắc trong việc cải thiện môi trường, chăm sóc nhân viên và gắn kết cộng đồng của Hisense.

'Fortune' nhấn mạnh rằng Hisense đã xây dựng 13 Nhà máy Xanh Quốc gia ở Trung Quốc và các dự án quang điện của Hisense đang dần đạt được "mức carbon thấp" với công suất phát điện hàng năm đạt khoảng 70 triệu kWh, trong đó có 12,85 MW - từ các nhà máy mới được xây dựng vào năm 2023. Ngày nay, việc sản xuất năng lượng quang điện đóng góp tới hơn 11% tổng lượng điện tiêu thụ của Hisense.


Hisense đang ủng hộ việc thiết lập một hệ thống sản xuất xanh và cắt giảm carbon toàn diện, bao phủ toàn bộ quá trình sử dụng năng lượng, từ giai đoạn thiết kế nghiên cứu và phát triển, thực hiện chuỗi cung ứng, sản xuất, kinh doanh và hậu mãi cũng như tái chế và sử dụng sản phẩm một cách toàn diện. Lấy sản phẩm TV làm ví dụ, tỷ lệ tái chế tổng thể nguyên liệu thô của TV Laser Hisense hiện đã đạt 92% và TV Laser 100 inch có thể tiết kiệm hơn một nửa mức năng lượng tiêu thụ so với TV LCD cùng kích thước. Hơn nữa, thông qua thiết kế tân tiến hơn và thân thiện hơn với môi trường, trọng lượng vỏ của TV Hisense ULED đã giảm tới 8%, giúp số lượng nhựa và thép tiêu thụ trong năm 2023 đã giảm lần lượt là 1.133,07 tấn và 100 tấn so với năm 2022, đồng thời cải thiện việc sử dụng tài nguyên.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hisense đã sở hữu 26 trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), 34 khu công nghiệp, 64 công ty và văn phòng nước ngoài trên toàn thế giới. Hisense đang tích cực thành lập Trung tâm Quản lý Chuỗi Cung ứng toàn cầu và sử dụng các công ty cũng như nền tảng tiếp thị để tối đa hóa lợi ích tổng hợp từ việc bố trí và áp dụng chuỗi cung ứng ở nước ngoài, giảm thiểu chi phí hậu cần và mức tiêu thụ năng lượng. Hisense cũng đẩy mạnh tuyển dụng nhân viên từ nguồn lao động trong khu vực, đóng góp doanh thu vào ngân sách quốc gia, thúc đẩy phát triển kinh tế và xã hội tại địa phương, đồng thời đạt được kết quả tích cực và đôi bên cùng có lợi thông qua sự phối hợp toàn cầu.

Với tư cách là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™, Hisense cũng đặt mục tiêu mang lại trải nghiệm xem các trận cầu kinh điển đầy mãn nhãn cho người hâm mộ bóng đá thông qua sản phẩm TV thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, Hisense sẽ tiếp tục áp dụng các biện pháp trung hòa carbon trong chiến lược toàn cầu hóa của công ty.

Giới thiệu về Hisense

Hisense là thương hiệu điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới. Mặt hàng mà Hisense kinh doanh và sản xuất bao gồm các sản phẩm đa phương tiện (tập trung vào Smart TV), thiết bị gia dụng và các thiết bị CNTT thông minh. Hisense giữ vị trí thứ 2 toàn cầu về lượng TV xuất xưởng trong năm 2023. Hisense đã không ngừng phát triển nhanh chóng và hiện đang hoạt động tại hơn 160 quốc gia khác nhau.


 来自网站: Vietnamese 

arrow
arrow
    全站熱搜

    jessicamor5 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()